Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Auto scrolling

Giới thiệu bản thân

Bản quyền thuộc Công ty du lịch Việt Nam. Powered by Blogger.

Lưu trữ Blog

Search This Blog

Thursday 28 February 2013

Chỉ sau một thời gian được đặt tên theo cố nhạc sĩ tài ba gốc người Huế, con đường Trịnh Công Sơn chạy dọc theo bờ sông Hương thơ mộng ở TP. Huế đã trở thành “khu phố ăn nhậu” nhộn nhịp.

< Con đường mang tên người cố nhạc sĩ tài ba ở Huế.

Trên đoạn đường dài chưa đầy 1 km, người ta đua nhau dựng lên những quán nhậu nằm san sát nhau với những cái tên được đặt theo các tác phẩm nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Hạ trắng, Diễm xưa… Một số quán khác cũng mang chút dáng dấp “phong cách Trịnh” cả trong việc đặt tên lẫn cung cách phục vụ.

< Quán nhậu mọc san sát trên đường Trịnh Công Sơn.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, khu phố ăn nhậu trên đường Trịnh Công Sơn chủ yếu hoạt động mạnh vào ban đêm, xe cộ dựng kín hai bên đường và việc kinh doanh ở đây ngày càng có xu hướng phát triển.

< Một quán nhậu mang tên ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ.

Được biết, con đường mang tên Trịnh Công Sơn ở TP. Huế là một công trình văn hóa nhằm tôn vinh và nhắc nhở thế hệ mai sau nhớ về một tài năng lớn của nền âm nhạc Việt Nam.

< Một quán nhậu khác được đặt tên “Phố Trịnh”.

Có thể nói rằng, “khu phố ăn nhậu” bên bờ sông Hương là một địa điểm khá lý tưởng cho những ai thích ăn nhậu và thưởng thức những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhưng nếu xét về mặt văn hóa thì điều này đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận, đặc biệt là đối với giới nghệ sĩ yêu mến Trịnh và những người làm trong ngành du lịch.

Du lịch, GO! - Theo Lê Tấn Lộc (Laodong)

0 comments:

Post a Comment

Công ty du lịch

Công ty du lịch >>> Siêu thị mevabe dành cho mẹ và bé ,quần áo trẻ em >> thời trang trẻ em
Lên đầu trang
Tự động đọc truyện Dừng lại Lên đầu trang Xuống cuối trang Kéo lên Kéo xuống