Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Auto scrolling

Giới thiệu bản thân

Bản quyền thuộc Công ty du lịch Việt Nam. Powered by Blogger.

Lưu trữ Blog

Search This Blog

Saturday 14 April 2012

Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng là chương trình được tổ chức cho tất cả mọi người dân, cho ngành du lịch, cho thành phố Đà Nẵng nói riêng cũng như của cả nước nói chung. Người dân và du khách đang đón chờ cuộc thi năm nay với sự hồi hộp và niềm hứng khởi đặc biệt…

Ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch cho biết, tình hình triển khai các nội dung phục vụ DIFC 2012 đang được tiến hành khẩn trương, bảo đảm tiến độ đề ra. Đến nay, hệ thống thiết bị của đội Pháp đã đến Đà Nẵng. Dự tính, công suất đặt phòng trong hai ngày 29 và 30-4 tại Đà Nẵng ước đạt 79%.

Về chương trình nghệ thuật do Nhà hát Trưng Vương đảm nhiệm với thời lượng 45 phút/đêm. Chương trình nghệ thuật chính để truyền hình trực tiếp do Công ty Sơn Lâm thực hiện kịch bản.

Ngoài các khán đài A, B, C có 25.174 chỗ ngồi, lắp đặt thêm 2 khán đài B4 và B5 quy mô gần 7.000 chỗ ngồi ở phía tây đường Trần Hưng Đạo theo chỉ đạo của UBND thành phố, nâng tổng số ghế ngồi tại các khán đài lên hơn 32 nghìn chỗ. Ngoài ra, tại các khán đài và dọc theo đường Bạch Đằng, Ban tổ chức sẽ bố trí khoảng 20 cụm âm thanh và màn hình để phục vụ khán giả.

Về công tác vệ sinh môi trường, ông Lê Đỡ, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Đà Nẵng cho biết, sẽ lắp đặt 84 nhà vệ sinh lưu động, chủ yếu quanh các khu vực khán đài, tăng 11 cái so với năm ngoái.

Ngoài ra, trước và sau cuộc thi, đơn vị sẽ tiến hành rửa một số tuyến đường dẫn vào khu vực khán đài để bảo đảm vệ sinh môi trường.  Công ty Nghệ thuật Việt cho biết, tính đến ngày 20-3, tổng giá trị vận động tài trợ cho cuộc thi là 32 tỷ 279 triệu đồng, việc kêu gọi tài trợ cho cuộc thi vẫn đang được tiếp tục.


< Chuẩn bị sân khấu.

Ngoài 5 điểm bán vé tại Đà Nẵng, vé xem pháo hoa sẽ được bán tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các đơn vị tàu thuyền vận chuyển khách du lịch của thành phố có đủ điều kiện được bán vé phục vụ khách du lịch.

Bên cạnh hoạt động chính là các màn trình diễn pháo hoa của các nhà vô địch, để phục vụ cho người dân và du khách đến với Đà Nẵng trong thời gian này, thành phố cũng đã tổ chức nhiều hoạt động phụ trợ như: Cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy vi tính lần 2; Diễu hành thuyền hoa, thả hoa đăng trên Sông Hàn; Trưng bày tượng đá Non Nước; Khu trò chơi dân gian, diễn xướng bài chòi, chợ đêm; Khu ẩm thực, Khu gian hàng bán thức ăn nhanh.

Các quầy bán hàng lưu niệm; Giới thiệu các khu du lịch, danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng và Khu gian hàng trưng bày các dự án bất động sản; Diễu hành xích lô hoa; Biểu diễn âm nhạc đường phố;  Vũ hội Vui cùng pháo hoa; Lễ hội "Văn hóa - Ẩm thực - Du lịch DIFC 2012"; Các tour, tuyến du lịch... và đặc biệt là Chương trình nghệ thuật "Lung linh sắc Việt" lần 2.

Để đáp ứng nhu cầu xem pháo hoa trên thuyền của du khách, UBND thành phố Đà Nẵng cũng cho phép các đơn vị có tàu du lịch bán vé trên tàu xem trình diễn pháo hoa; tuy nhiên phải có cam kết đảm bảo về an toàn, chất lượng dịch vụ và giá vé bán cũng không được quá 300.000 đồng/vé/người/đêm.

Cuộc thi năm nay, Đà Nẵng quyết định đổi tên cuộc thi thành Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Sự kiện này trở nên đặc biệt hơn khi TP này quyết định chọn 04 đội vô địch của Cuộc thi 4 năm trước, cùng với đội Đà Nẵng - Việt Nam tham gia tranh tài. Chính vì thế, chắc chắn các màn trình diễn của Cuộc thi lần thứ 5 này sẽ là một "trận chung kết" giữa các anh tài pháo hoa thế giới.

Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2012

Du lịch, GO! - Theo Datviet

0 comments:

Post a Comment

Công ty du lịch

Công ty du lịch >>> Siêu thị mevabe dành cho mẹ và bé ,quần áo trẻ em >> thời trang trẻ em
Lên đầu trang
Tự động đọc truyện Dừng lại Lên đầu trang Xuống cuối trang Kéo lên Kéo xuống