Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Auto scrolling

Giới thiệu bản thân

Bản quyền thuộc Công ty du lịch Việt Nam. Powered by Blogger.

Lưu trữ Blog

Search This Blog

Sunday 11 December 2011

Du lịch sinh thái bao giờ cũng lý thú, bởi mang đến những trải nghiệm mới lạ. Ở khu rừng Madagui (Lâm Đồng), du khách không chỉ hòa mình vào thiên nhiên, mà còn được thử sức với những trò chơi dã chiến đầy lý thú.

< Một góc khu du lịch sinh thái rừng Madagui.

Nằm trên quốc lộ 20, cách TP HCM hơn 150 km (cách Đà Lạt 148 km), khu du lịch rừng Madagui rộng khoảng 1.200 ha, được bao quanh bởi một hệ thống sông, suối và hang động liên hoàn, cùng thảm động, thực vật phong phú. Điều đó tạo nên sức hấp dẫn rất riêng và cảm giác mới lạ cho những ai lần đầu đặt chân đến.

< Cảm giác hồi hộp và thích thú khi ngồi xe đi qua cầu treo trên cao.

Madagui hội đủ các yếu tố của một khu du lịch sinh thái: nghỉ dưỡng, vui chơi, cắm trại, dã ngoại và khám phá sự kỳ thú pha chút mạo hiểm của núi rừng hoang sơ.
< Chuẩn bị bắt đầu trò chơi "paintball".

Khám phá khu rừng già nguyên sinh và hệ thống động, thực vật đa dạng, hang động thâm u, kỳ bí là hoạt động được nhiều khách tham quan ưa chuộng.
< Trò chơi giúp rèn luyện xử lý tình huống, luyện phản ứng nhanh nhạy.

Các tảng đá to lớn, nằm cạnh những thân cây cao vút, liền đó là các hang Tử Thần, hang Thần Núi, hang Thầy, động Dơi… dù không hiểm trở như những hang động tự nhiên, cũng đủ để mang lại cho du khách cảm giác rùng mình trước vẻ hoang sơ không dễ thấy.

< Đặc sản núi rừng Madagui.

Dựa vào địa hình rừng nguyên sinh với các khe, suối chảy xuyên qua, Madagui được thiết kế rất nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị như: chèo thuyền hơi, thuyền độc mộc, khám phá hệ thống hang động, bơi lội, đốt lửa trại, cưỡi ngựa…. Trong đó, trò đánh trận giả hay còn gọi là "paintball" được xem là đặc biệt.

< Buffet giữa rừng.

Trò chơi này đầy tính chiến đấu, đòi hỏi người chơi phải năng động và linh hoạt, thậm chí phải có kiến thức cơ bản về quân sự để có thể biết cách lợi dụng địa thế, địa hình và tấn công, phòng thủ đúng lúc.
< Chèo thuyền ngắm hoàng hôn.

Tính đoàn kết, tinh thần đồng đội và ý thức kỷ luật cũng được đòi hỏi cao ở người chơi. Qua đó, họ có thể rèn luyện được khả năng phán đoán cũng như cách xử lý tình huống thật sáng tạo.
< Nếu thích có thể trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh.
< Khu nghỉ dưỡng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.


Sau khi kết thúc trận chiến, du khách có thể thưởng thức các món đặc sản của miền núi như ếch rừng nướng, các loại rau mướp, măng rừng, đọt rau nhíp, cá trèn, cá chạch, cá leo.

Du lịch, GO! - Theo Ngoisao

0 comments:

Post a Comment

Công ty du lịch

Công ty du lịch >>> Siêu thị mevabe dành cho mẹ và bé ,quần áo trẻ em >> thời trang trẻ em
Lên đầu trang
Tự động đọc truyện Dừng lại Lên đầu trang Xuống cuối trang Kéo lên Kéo xuống