Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Auto scrolling

Giới thiệu bản thân

Bản quyền thuộc Công ty du lịch Việt Nam. Powered by Blogger.

Lưu trữ Blog

Search This Blog

Monday 7 November 2011

Chúng tôi đi thăm vịnh Hạ Long giữa cái nắng dịu nhẹ.

< Tàu Victory Star căng buồm ra khơi bắt đầu hành trình khám phá vịnh Hạ Long.

Từ bến tàu ở trung tâm thành phố Hạ Long, chúng tôi được một chiếccanô du lịch đưa ra con tàu du lịch Victory Star đang neo đậu ở giữa vịnh.
Chúng tôi đi thăm vịnh Hạ Long giữa cái nắng dịu nhẹ. Từ bến tàu ở trung tâm thành phố Hạ Long, chúng tôi được một chiếc canô du lịch đưa ra con tàu du lịch Victory Star đang neo đậu ở giữa vịnh.

< Du khách ngồi trên boong tàu thư giãn và ngắm khung cảnh vịnh Hạ Long.

Victory Star là chiếc du thuyền 5 sao đầu tiên xuất hiện tại vịnh Hạ Long. Du thuyền có chiều dài 58m, chiều rộng 10,5m với số lượng 32 phòng có sức chứa 66 khách. Nhân viên phục vụ trên tàu có thể sử dụng tiếng Anh, Pháp và Hoa. Toàn bộ trang thiết bị trên du thuyền đều đạt tiêu chuẩn tương đương với một khách sạn 5 sao trên đất liền, cùng với những dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quầy bar, sân khấu, trung tâm spa…

< Hành lang của con tàu được thiết kế sang trọng.

Khoảng 15h00, con tàu dừng lại tại một nơi khá yên tĩnh. Những thiếu nữ địa phương trong trang phục truyền thống đã đưa chúng tôi thăm làng chài Vung Viêng bằng thuyền nan nhỏ. Đây sẽ là cơ hội để du khách trải nghiệm cuộc sống đời thường cũng như vẻ đẹp tiềm ẩn của tự nhiên trên vịnh Hạ Long. Sau đó tàu tổ chức cho du khách đua thuyền rồng.

< Những nhân viên của con tàu Victory Star phục vụ khách tận tình và chu đáo trong từng bữa ăn.
< Các du khách tham gia lớp học nấu ăn trên tàu Victory Star.
< Du khách được tham gia câu mực thư giãn ban đêm trên boong tàu.

Buổi chiều tàu đỗ tại khu vực hồ Động Tiên để du khách có thể ngắm hoàng hôn trên vịnh. Lúc này chúng tôi được tự chọn các hoạt động theo sở thích cá nhân: dự lớp dạy nấu ăn tại sảnh hoặc sử dụng các dịch vụ trên tàu như bar, xông hơi, massage, hay câu mực…

< Du khách tham quan làng chài Vung Viêng trên vịnh Hạ Long.

Buổi sáng hôm sau của chuyến đi, chúng tôi thực sự ngỡ ngàng khi lần đầu tiên được ngắm bình minh trên vịnh Hạ Long trong màn sương mù nhẹ. Chương trình tiếp theo của buổi sáng ngày hôm ấy là: tham dự buổi tập thể dục buổi sáng; điểm tâm nhẹ khi con tàu di chuyển đến những những hòn đảo tuyệt đẹp nằm sâu trong vịnh.

< Ngư dân làng chài Vung Viêng đang đan lưới là hình ảnh quen thuộc mà du khách có thể gặp khi tham quan vịnh Hạ Long.
< Vẻ đẹp kỳ vĩ của hang Sửng Sốt.

Chúng tôi đã được đi thăm hang có tên gọi “Sửng  Sốt”. Hang đẹp đến bất ngờ với nhiều nhũ đá mang hình dáng của gà rừng, cóc, rồng, thác nước cùng với nhiều hình dáng khác, gợi mở ra một thế giới cổ tích.

< Một góc thiên nhiên tươi đẹp của vịnh Hạ Long nhìn từ hang Sửng Sốt.

Chương trình tour 2 ngày quanh đảo không cho phép chúng tôi đi thăm nhiều hang động độc đáo của vịnh Hạ Long vì đã đến giờ nghỉ, ăn trưa buffet rồi quay về bến cảng, kết thúc chuyến đi đáng nhớ.