Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Auto scrolling

Giới thiệu bản thân

Bản quyền thuộc Công ty du lịch Việt Nam. Powered by Blogger.

Lưu trữ Blog

Search This Blog

Friday 22 March 2013

Khi bài này lên net thì bọn mình đã khởi hành đi Bình Phước vào lúc 4h30 sáng. Bốn tháng nằm nhà do nhiều vấn đề phát sinh, nay có lẽ cũng cần một chuyến vi vu cho khuây khỏa tâm trí. Vậy là đi... dù sức khỏe của chính mình không được 'ngon' lắm do bia bọt từ các tiệc đám cưới (2 đám) và cả đám giỗ vừa qua (hi hi).

Đã xa quá xá quà xa tết nhất lẫn tháng Giêng... nhưng vẫn là chuyến đầu tiên trong năm (không tính kỳ đi đám cưới ở Cần Giờ). Vậy nhưng chuyến đi Bình Phước này chắc cũng là một chuyến ngắn gọn thôi vì bọn mình chỉ có 3 ngày: Hơn một ngày đi về, còn lại là thời gian chạy rông chơi và khám phá.

Chuyến ni cũng là khám phá một hướng khác khi rời thành phố hoa lệ Sài Gòn, một trong vài hướng còn lại ít ỏi còn lại mà bọn mình chưa từng trải qua khi rời nơi cư trú để hành trình vào một chuyến phượt.

Lộ trình bọn mình sẽ theo QL13, TL742, 741 và đích đến sẽ là thị xã Phước Long. Tiêu điểm trong chuyến sẽ là núi Bà Rá và hồ Thác Mơ.

Chưa hẳn nơi đây có nhiều cảnh đẹp (nhất là trong mùa nắng). Tuy nhiên, mình tin là nếu đi theo cung cách tỉ mỉ như bọn này... cũng sẽ lòi ra nhiều chốn hay hay. Rồi từ đó: một bài viết dài kèm với các kinh nghiệm nhỏ sẽ giúp các bạn đi sau thuận tiện và dễ dàng hơn.

Ước mong trong chuyến này, đương nhiên là mình mong sức khỏe: có tốt mới lăn lộn đường trường được. Ngoài ra, lạy Trời cho Điền Gia Dũng này không phải diện kiến dung nhan của các bác đinh tặc 'bảnh giai' do khoảng đường QL13 từng là mảnh đất màu mỡ của các bác í.

Kỳ phượt này khác mọi lần: Du lịch, GO! sẽ tự động cập nhật (mình lên chương trình sẵn) vài ngày do các nhà nghỉ mà bọn mình thuê thường không có wifi (giá bèo không hà). Vậy nhưng sau này về rồi sẽ bù lại bằng nhiều thông tin đáng xem vậy.
Chúc các bạn nhiều niềm vui, sức khỏe ok.

Điền Gia Dũng
Du lịch, GO!

Categories:

0 comments:

Post a Comment

Công ty du lịch

Công ty du lịch >>> Siêu thị mevabe dành cho mẹ và bé ,quần áo trẻ em >> thời trang trẻ em
Lên đầu trang
Tự động đọc truyện Dừng lại Lên đầu trang Xuống cuối trang Kéo lên Kéo xuống