Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Auto scrolling

Giới thiệu bản thân

Bản quyền thuộc Công ty du lịch Việt Nam. Powered by Blogger.

Lưu trữ Blog

Search This Blog

Friday 8 March 2013

Thác Dakmai còn được gọi là Dakmok thuộc huyện Phước long, tỉnh Bình Phước.

< Đường vào thác Dakmai với nhiều dốc dựng, quanh co chỉ dành cho người cứng tay lái...

Đây là một trong những thác nước đẹp nằm trên dòng chảy của Sông Bé.
Để đến được ngọn thác này du khách phải vượt qua những đoạn đồi dốc dựng đứng, khiến người không quyết tâm sẽ dễ dàng bỏ cuộc. Vậy nhưng khi ai đã đặt chân đến đây sẽ không quên được sức cuốn hút của vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nơi này.

Đến vối Thác Dakmai, du khách sẽ được thưởng ngoạn sự kỳ bí của thiên nhiên, một màn nước trắng nhấp nhô trên đá và đột ngột đổ xuống từ độ chênh lệch đến 15m như dải tóc của người thiếu nữ đổ xuống chân Thác.

Điểm nổi bật tiếp theo của Dakmai là thác không chỉ sở hữu một dòng thác duy nhất, nếu đưa mắt nhìn về thượng nguồn, khách du lịch sẽ thấy một dải lụa nước trắng trải rộng đến 25m, lấp lánh như một dải bạc bằng nước trên vách đá của núi rừng. Tuy nhiên, để lên được điểm đó thì khách du lịch phải leo núi, cắt rừng.

Ở đây, nếu thiết kế một cầu treo du khách sẽ qua bên kia thăm hố Tử thần. Tại hố này đoàn thám hiểm hang động của Tây Ban Nha đã từng dùng thang dây leo xuống và thả trôi theo dòng xoáy nước để tìm cảm giác mạnh. Cảm giác của đoàn thám hiểm sau đó là sự ngỡ ngàng trước sự dữ dội của thiên nhiên, sự trầm trồ, tiếc nuối.

Tại sao nơi này chưa một nhà đầu tư du lịch tầm cỡ nào biết tới nơi hoang sơ này? Để giải đáp phần nào thắc mắc này, một công dân Bình phước cho rằng:

khi dự án “khu du lịch sinh thái Bà Rá – Thác mơ”hoàn thành, Thác Dakmai sẽ trở thành điểm tham quan lý tưởng cho du khách.

Du lịch, GO! - Tổng hợp từ internet

1 comment:

  1. bình phước cũng có thác này cơ á, hôm nào rủ nhóm vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours đi mới được

    ReplyDelete

Công ty du lịch

Công ty du lịch >>> Siêu thị mevabe dành cho mẹ và bé ,quần áo trẻ em >> thời trang trẻ em
Lên đầu trang
Tự động đọc truyện Dừng lại Lên đầu trang Xuống cuối trang Kéo lên Kéo xuống